Công đoàn, Đoàn thanh niên Cty Bình Đông tổ chức các hoạt động Tết Trung thu

Trong dịp tết Trung thu 2024 này,  công đoàn cơ sở Cty Bột mì Bình Đông đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến người lao động và con em của họ bằng hàng loạt công tác tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu.

Đặc biệt hơn, Cty còn tổ chức  “Đêm hội Trăng rằm” cho con đoàn viên, người lao động với các hoạt động như rước đèn,  phá cỗ, tặng quà và phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập… Đây là dịp để các em thiếu nhi tham gia các hoạt động vui chơi và hiểu thêm về phong tục truyền thống của dân tộc. Đây cũng là dịp để thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của lãnh đạo cty và toàn thể đoàn viên , ngươi lao động trong công ty.

Với khẩu hiệu Trung thu ấm áp , buổi lễ có gần 30 cháu là con cán bộ, công nhân viên tham gia. Các em được thoả sức đắm mình trong đêm hội với các tiết mục đặc sắc của người quản trò, các trò chơi vui nhộn, rước đèn và phá cỗ trung thu.

Đến dự “Đêm Hội Trăng Rằm” có Đại diện lãnh đạo Công ty; đại diện Công đoàn cơ sở ; các Đoàn viên Thanh niên cùng  phụ huynh các em thiếu niên, nhi đồng.

Trong không khí Trung thu rộn ràng các em lại được cùng nhau vui chơi, cùng cảm nhận sâu sắc giá trị tinh thần, nuôi dưỡng những cảm xúc hồn nhiên, trong sáng của tuổi thơ. Trong thời gian qua, các em có nhiều tiến bộ trong học tập, làm nhiều việc tốt, hiếu thảo với cha mẹ, ông bà, kính trọng thầy cô giáo, biết giúp đỡ và sẻ chia với những người kém may mắn hơn mình. Nhiều em đạt thành tích cao, trở thành niềm tự hào của gia đình .

Trước đó, Cty đã tổ chức đợt sản xuất bánh Trung thu với nhiều chủng loại dành tặng cho người lao động và quà tặng cho đối tác kinh doanh như những món quà tri ân

 “Đêm Hội Trăng Rằm” là một trong các chương trình về thiếu nhi được Lãnh đạo Công ty quan tâm chỉ đạo tổ chức thường niên. Đây thực sự là những hoạt động đầy ý nghĩa, đúng nghĩa đoàn tụ, kết nối được các gia đình và con của người lao động để gặp mặt, giao lưu, chia sẻ với nhau. Công ty cũng mong muốn công đoàn tổ chức được nhiều chương trình như vậy trong những năm tiếp theo.